Viên uống trắng da Glutathione loại nào tốt nhất?

Viên uống trắng da Glutathione loại nào tốt nhất? là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm, nhất là khi trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều loại viên uống trắng da như hiện nay. Đừng quá lo lắng, Athena Trading sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhất.

Viên uống trắng da Glutathione loại nào tốt nhất

Viên uống trắng da Glutathione có tác dụng gì?

Glutathione – GSH là một dạng tripeptide nội sinh có trong cơ thể, không chỉ có tác dụng tốt đối với sức khỏe, mà đối với làn da GSH cũng giữ vai trò quan trọng trong.

Dưỡng sáng da

Bản chất của việc da của chúng ta dần mất đi độ sáng là do quá trình tổng hợp melanin được hình thành, với biểu hiện là các vết thâm sạm, nám, tàn nhang…xuất hiện trên da. Trong đó, Tyrosinase là một enzyme không thể thiếu trong quá trình tổng hợp melanin này, vì vậy sự có mặt của GSH sẽ ức chế enzyme này hoạt động, từ đó thúc đẩy quá trình làm sáng da và giúp da trở nên đều màu hơn.

Bên cạnh đó, GSH cũng mang đến công dụng trong việc làm mờ các vết thâm nám bằng cách kích thích pheomelanin thông qua việc chuyển đổi eumelanin thành pheomelanin. Nhờ vậy mà GSH có thể ngăn ngừa các gốc tự do và peroxit, từ đó làm giảm Tyrosinase hoạt động tạo thành hắc tố melanin.

Làn da trở nên sáng mịn sau khi sử dụng GSH

Làn da trở nên sáng mịn sau khi sử dụng GSH

Cung cấp độ ẩm

Trong một nghiên cứu của Fumiko Watanabe cho thấy, sau một thời gian sử dụng GSH, độ ẩm của lớp sừng được cải thiện một cách đáng kể, từ đó ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn cũng như mang đến cho làn da độ mềm mại hơn.

Đào thải độc tố

Sự gia tăng nhanh chóng của các gốc tự do, cũng như môi trường ô nhiễm và rất nhiều mối nguy hại khác có thể ảnh hưởng đến sức khỏe làn da, nhất là việc đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Trong khi đó GSH có khả năng loại bỏ độc tố, gốc tự do và kim loại nặng trong cơ thể, hoạt động như một lá chắn để có thể bảo vệ cơ thể khỏe mạnh trước các tác nhân gây hại.

Bảo vệ da

Làn da của chúng ta sẽ nhanh chóng bị lão hóa dưới tác động tiêu cực từ nhiều yếu tố, trong đó tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời hay các gốc tự do…được xem là những nguyên nhân chính thúc đẩy quá trình lão hóa da trở nên nhanh hơn.

Tuy nhiên với cơ chế hoạt động có khả năng chống lại các gốc tự do, cũng như khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da…sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ một cách an toàn trước những tác nhân gây hại.

Làn da được bảo vệ trước các tác động tiêu cực từ bên ngoài

Làn da được bảo vệ trước các tác động tiêu cực từ bên ngoài

Giúp da mịn màng

Làn da mịn màng thường được định nghĩa nếu trên bề mặt da không xuất hiện các vết nám, tàn nhang, đồi mồi hay tình trạng xỉn màu, nứt nẻ…Bạn sẽ có cơ hội sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng ấy sau khi sử dụng GSH nhờ khả năng cấp ẩm tốt, ức chế quá trình tổng hợp melanin.

Tăng cường độ đàn hồi

Collagen và elastin là 2 loại protein có vai trò quan trọng trong việc kết nối các tế bào với nhau, tạo nên khả năng chống đỡ tốt, làn da vì vậy cũng trở nên căng mịn và săn chắc hơn.

Tuy nhiên sự thiếu hụt của 2 loại protein này trong cơ thể sẽ thúc đẩy quá trình lão hóa da diễn ra nhanh chóng, với các biểu hiện mà chúng ta có thể nhìn thấy được như tình trạng trùng da, chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn…Trong khi đó GSH được chứng minh là có khả năng dự trữ collagen và elastin, nhờ vậy các tế bào da bị hư tổn sẽ có cơ hội được sửa chữa, phục hồi.

Bên cạnh đó, GSH cũng tham gia tích cực vào quá trình giữ HA, nhờ vậy làn da sẽ trở nên căng bóng, tươi trẻ hơn.

Tăng cường hệ miễn dịch

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sự thiếu hụt và suy giảm Glutathione sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hệ thống miễn dịch trong cơ thể, hàng rào bảo vệ sẽ dễ bị tấn công bởi các loại vi khuẩn, virus gây bệnh, từ đó khiến cơ thể không đủ khả năng để chống chọi lại tác động của các tác nhân gây bệnh.

Vì vậy duy trì GSH ở nồng độ phù hợp sẽ giúp hệ miễn dịch được cải thiện, sức khỏe chúng ta vì vậy cũng sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

GSH cũng giúp củng cố hệ miễn dịch cho cơ thể

GSH cũng giúp củng cố hệ miễn dịch cho cơ thể

Viên uống trắng da Glutathione loại nào tốt nhất?

Mặc dù Glutathione mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da và sức khỏe, song bạn chỉ nhận được những lợi ích đó từ sản phẩm nếu sử dụng viên uống chất lượng, an toàn. Giữa rất nhiều các loại viên uống trắng da như hiện nay, nếu không biết nên chọn sản phẩm nào, hãy tham khảo một số gợi ý mà chúng tôi cập nhật bên dưới nhé:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe L-Gluto

Nếu bạn đang băn khoăn không biết viên uống trắng da Glutathione loại nào tốt nhất, thì L-Gluto là sự chọn lựa hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ. Sản phẩm của hãng IntelDerm+ được đánh giá là một trong những loại viên uống trắng da phổ biến, hiệu quả được đông đảo người dùng tin tưởng chọn lựa.

Với việc bổ sung hàm lượng Glutathione và Vitamin C cao, L-Gluto có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, trung hòa các gốc tự do, ức chế quá trình tổng hợp melanin, từ đó giúp làn da trở nên tươi sáng, đều màu hơn.

Ngoài ra, với sự xuất hiện của các thành phần khác như Hyaluronic Acid cùng với Vitamin E, làn da của bạn sẽ được cấp ẩm chuyên sâu, từ đó hạn chế được tình trạng nứt nẻ, bong tróc và củng cố hàng rào bảo vệ da một cách tối ưu.

Không chỉ có tác dụng trong việc làm trắng da, L-Gluto cũng được chứng minh mang đến hiệu quả trong việc chống nắng, bảo vệ da trước tác động của tia cực tím nhờ vào thành phần vitamin C kết hợp tinh chất cà chua trắng trong sản phẩm, có khả năng thúc đẩy sản sinh collagen, elastin giúp da đàn hồi tốt hơn, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Hình ảnh sản phẩm L-Gluto

Hình ảnh sản phẩm L-Gluto

Viên uống trắng da Angel’s Liquid Glutathione Ever Collagen

Angel’s Liquid Glutathione Ever Collagen là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, được biết đến với công dụng hỗ trợ dưỡng trắng da, cải thiện sắc tố cũng như làm mờ thâm nám nhờ vào việc được bổ sung các thành phần như glutathione, collagen, vitamin. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng tham gia vào quá trình làm chậm các dấu hiệu lão hóa da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Hình ảnh sản phẩm Angel’s Liquid Glutathione Ever Collagen

Hình ảnh sản phẩm Angel’s Liquid Glutathione Ever Collagen

Viên uống trắng da Code Age Liposomal Glutathione 500mg

Code Age Liposomal Glutathione 500mg có khả năng phá vỡ các gốc tự do gây hại, cũng như làm giảm các sắc tố melanin giúp da trở nên tươi sáng, đều màu hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có khả năng đào thải các kim loại nặng ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt, Liposome có cấu tạo tương tự như màng tế bào nên có thể bảo vệ các vitamin cũng như các chất dinh dưỡng trong sản phẩm khi đi qua hệ thống tiêu hóa được nguyên vẹn mà không bị ảnh hưởng bởi môi trường dạ dày có nhiều acid. Từ đó tác động đến quá trình chuyển hóa của gan cũng như giải phóng nó giúp làn da trở nên sáng hơn, tình trạng nám, tàn nhang…cũng được cải thiện một cách đáng kể.

Hình ảnh sản phẩm Code Age Liposomal Glutathione 500mg

Hình ảnh sản phẩm Code Age Liposomal Glutathione 500mg

Tiêu chí chọn viên uống trắng da Glutathione

Để có thể chọn lựa được viên uống làm trắng da chất lượng, an toàn là điều không hề đơn giản, nhất là đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm, hoặc những người lần đầu sử dụng sản phẩm. Vì vậy, trong phần nội dung này của bài viết chúng tôi sẽ đưa ra một số tiêu chí cụ thể khi mua sản phẩm để bạn tham khảo nhé.

Viên uống có chiết xuất thiên nhiên, tinh khiết

Thành phần trong sản phẩm là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà bạn cần tìm hiểu và quan tâm khi mua viên uống làm sáng da. Bởi dựa vào bảng thành phần đó, bạn sẽ biết được trong sản phẩm nhà sản xuất đã bổ sung những chất gì, hàm lượng ra sao, những thành phần đó có phù hợp với đặc điểm làn da của bạn hay không, hoặc những thành phần đó có an toàn khi sử dụng không…

Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu được bảng thành phần thông qua các thông tin được in trên bao bì sản phẩm. Nên ưu tiên mua sản phẩm có thông tin rõ ràng, được chiết xuất từ thiên nhiên như: chiết xuất từ cà chua (Lycopene), chiết xuất rau bina (Lutein), chiết xuất trà xanh, kế sữa, rễ cam thảo, hạt nho đỏ, quả lựu… đảm bảo độ tinh khiết để có thể nâng cao hiệu quả sử dụng, cũng như tránh được những tác dụng phụ không mong muốn.

Ưu tiên sử dụng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên

Ưu tiên sử dụng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên

Có xuất sứ rõ ràng

Sử dụng sản phẩm trôi nổi, bán tràn lan trên thị trường không những không giúp bạn đạt được mục đích làm trắng da như kỳ vọng. Thậm chí có thể gây ra một số vấn đề tiêu cực liên quan đến sức khỏe của bạn.

Chính vì vậy nếu muốn biết viên uống trắng da Glutathione loại nào tốt nhất, thì tiêu chí tiếp theo bạn cần quan tâm là sản phẩm đó phải có xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc đầy đủ.

Có các thành phần bảo vệ da

Bên cạnh các thành phần có tác dụng làm trắng da, chống nắng, thì viên uống GSH cũng nên chứa các thành phần bảo vệ da khác như: vitamin A, B3, C, E…giúp kích thích quá trình tái tạo da, hay các khoáng tố selenium, canxi và kẽm…sẽ giúp làm giảm khả năng đổi màu da hiệu quả.

Có khả năng tác động đến cấu trúc da

Để mang đến hiệu quả làm trắng da, bạn nên ưu tiên sử dụng viên uống có khả năng can thiệp vào cấu trúc da. Với những sản phẩm chất lượng, GSH sẽ can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ức chế quá trình hoạt đọng của enzyme tyrosinase, từ đó làm đảo ngược quá trình tổng hợp melanin.

Xem thêm: Mờ thâm sạm da: Bí quyết tự tin với da trắng mịn

Hy vọng với những thông tin mà Athena Trading chia sẻ trong bài viết, bạn đã biết viên uống trắng da Glutathione loại nào tốt nhất hiện nay và có thể đưa ra cho mình sự chọn lựa phù hợp nhất.