Ngày càng nhiều các công ty mỹ phẩm nước ngoài tại Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Không chỉ bởi mang lại hiệu quả chăm sóc da nhanh chóng, một số sản phẩm còn cực kỳ lành tính, thân thiện với người dùng. Cùng Athena Trading điểm danh TOP 10 thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài đang được ưa chuộng tại thị trường Việt trong bài viết sau.
Top 10 các công ty mỹ phẩm nước ngoài tại Việt Nam được ưa chuộng nhất
Tìm kiếm các dòng mỹ phẩm chất lượng luôn là vấn đề được nhiều người dùng chú trọng trên hành trình chăm sóc và nâng cấp làn da của mình. Bên cạnh những thương hiệu Việt cực kỳ nổi bật cũng có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài chiếm thị phần lớn tại thị trường nước ta. Cùng điểm danh ngay TOP 10 thương hiệu mỹ phẩm của nước ngoài, đang được người tiêu dùng ưa chuộng tại nước ta:
La Roche-Posay
Thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay ra mắt từ năm 1975 nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da đáp ứng các tiêu chí quan trọng: AN TOÀN – HIỆU QUẢ – ĐƠN GIẢN. Đến năm 1999, tập đoàn L’Oreal chính thức mua lại và đưa tên tuổi La Roche-Posay ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ.
Thương hiệu La Roche-Posay chuyên nghiên cứu và phát triển những sản phẩm có bảng thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều loại da. Đặc biệt làn da gặp tình trạng mụn và da nhạy cảm. Ngày nay, thương hiệu đã có nhiều bước tiến lớn, có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới và chiếm lĩnh vị trí TOP đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm toàn cầu.
Nhắc đến La Roche-Posay, người tiêu dùng cực kỳ yêu thích với những sản phẩm lành tính, mang lại hiệu quả cao, hạn chế kích ứng. Một số dòng mỹ phẩm do thương hiệu cung cấp đang “làm mưa, làm gió” suốt nhiều năm như: Nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem chống nắng,…
L’Oréal
Thương hiệu L’Oréal được ra đời bởi tập đoàn L’Oréal, ban đầu thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm thuốc nhuộm tóc nhưng ngày càng chú trọng nghiên cứu, sản xuất và lấn sân sang thị trường mỹ phẩm. Nhắc đến thương hiệu L’Oréal, người dùng thường nhớ ngay đến cụm từ ” Được chuyên gia da liễu tin tưởng và khuyên dùng”.
Suốt hơn 100 năm qua, thương hiệu luôn áp đảo thị trường mỹ phẩm thế giới. Người dùng Việt cực kỳ yêu thích các sản phẩm do thương hiệu L’Oréal sản xuất như: Nước tẩy trang, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,… có độ lành tính cao. Thương hiệu còn đặc biệt sản xuất nhiều phiên bản dành cho từng loại da để người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da cũng như nhu cầu sử dụng.
Shiseido
Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm lâu năm của Nhật Bản với những sản phẩm được sản xuất theo phong cách: Chăm sóc và nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Các sản phẩm đều được thiết kế vô cùng đơn giản và tinh tế với chất lượng đỉnh cao. Bảng thành phần của các dòng mỹ phẩm Shiseido được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn với người sử dụng lại thân thiện với môi trường.
Chính vì vậy, không chỉ tại Nhật Bản mà tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, mỹ phẩm Shiseido luôn là lựa chọn ưu tiên của các tín đồ làm đẹp. TOP 3 sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng của thương hiệu phải kể đến như: Bộ mỹ phẩm dưỡng da Revital, kem chống nắng Shiseido Anessa, Shiseido Aqualabel,….
Obagi
Nhắc đến các công ty mỹ phẩm nước ngoài tại Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng nhất thì không thể bỏ qua thương hiệu Obagi. Năm 1988, thương dược mỹ phẩm Obagi được các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da thành lập tại Mỹ.
Sản phẩm của thương hiệu được nghiên cứu kỹ lưỡng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bởi những bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới. Obagi chuyên cung cấp những sản phẩm đặc trị nhằm giải quyết các vấn đề trên da như: Lão hóa, tổn thương do tia cực tím, rối loạn sắc tố, mụn,…
Người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn mỹ phẩm của thương hiệu bởi hiệu quả rõ ràng, nhanh chóng. Một số sản phẩm luôn ở trạng thái “cháy hàng” như: BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy, Obagi Retinol 1.0,…
Dear Klairs
Dear Klairs là nhãn hàng hàng đầu cung cấp các sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm tại Hàn Quốc. Hiện nay, mỹ phẩm Dear Klairs nhận được sự đón nhận và tin tưởng sử dụng của người tiêu dùng tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.
Không khó hiểu khi sản phẩm của thương hiệu Dear Klairs luôn được các blogger làm đẹp giới thiệu và dành những lời khen có cánh. Nhãn hàng luôn lấy phương châm Simple But Enough để làm kim chỉ nam khi nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da.
Do đó, các dòng sản phẩm do Dear Klairs cung cấp đều có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng các chất độc hại, thân thiện với làn da. Đặc biệt, sản phẩm của thương hiệu còn được cam kết chăm sóc làn da toàn diện từ sâu bên trong, giúp làm dịu làn da kích ứng, cấp ẩm, tăng độ đàn hồi giúp da khỏe mạnh, căng bóng.
Innisfree
Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree ra đời từ năm 2000 và là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Nhãn hàng chuyên cung cấp những dòng mỹ phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn với làn da của người tiêu dùng. Đặc biệt, thương hiệu còn ấn tượng với người dùng bởi chất lượng sản phẩm cao cấp nhưng giá vô cùng hợp lý, phù hợp với phần đông khách hàng.
Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm hay giá thành, thương hiệu còn để lại dấu ấn trong lòng khách hàng bởi thiết kế bao bì cực kỳ tinh tế, bắt mắt. Thương hiệu dẫn TOP trong danh sách các công ty mỹ phẩm nước ngoài tại Việt Nam nổi bật với các sản phẩm như: Kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, mặt nạ dưỡng da,…
Kiehl’s
Các tín đồ làm đẹp có lẽ không còn xa lạ gì với cái tên Kiehl’s, tuy nhiên khá nhiều người nhầm lẫn giữa hai thương hiệu Kiehl’s và Dear Klairs. Trái ngược với Dear Klairs có xuất thân từ thị trường làm đẹp cao cấp tại châu Á, Kiehl’s là thương hiệu có xuất thân từ châu Âu.
Mỹ phẩm Kiehl’s nổi tiếng là thương hiệu cao cấp thuộc tập đoàn L’Oreal. Thuở ban đầu, Kiehl’s ra đời từ một cửa hàng thuốc tại New York. Sau khi trải qua nhiều thăng trầm, Kiehl’s được mua lại bởi tập đoàn L’Oreal và được đầu tư kỹ lưỡng hơn trong quá trình nghiên cứu, chế tạo.
Đến nay, thương hiệu ngày một vững mạnh và khẳng định vị thế của mình trên thị trường làm đẹp thế giới với những sản phẩm ngăn ngừa lão hóa da, chăm sóc da chuyên sâu. Mức độ phủ sóng diện rộng của các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Kiehl’s nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, trong đó có người dùng Việt Nam. Từ sữa rửa mặt, nước hoa hồng, mặt nạ, kem dưỡng ẩm,… đều khiến các tín đồ làm đẹp phát cuồng bởi hiệu quả rõ rệt khi sử dụng.
Estée Lauder
Thương hiệu Estée Lauder gắn liền với những dòng sản phẩm cao cấp và lâu đời nhất thế giới. Xuất hiện trên thị trường Mỹ từ những năm 1946, nhãn hàng Estée Lauder tung ra thị trường bộ mỹ phẩm cùng tên và hết hàng sau 2 ngày mở bán. Kể từ đó, thương hiệu trở thành tượng đài làm đẹp trên toàn thế giới cho tới tận ngày nay.
Sản phẩm của thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu về các xu hướng làm đẹp, thường xuyên cập nhật và đổi mới kịp thời để nâng cấp chất lượng sản phẩm và mức độ tinh tế. Với triết lý “Every Woman Can Be Beautiful”, thương hiệu luôn cung cấp những mặt hàng chất lượng cao, hiệu quả rõ ràng, dài hạn. Từ đó, truyền cảm hứng về sự tích cực, giúp phái đẹp yêu bản thân hơn.
Lancôme
Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp ra mắt thị trường năm 1935. Ban đầu, thương hiệu tập trung nghiên cứu và phát triển nước hoa. Sau đó, ông Armand Petitjean – Nhà sáng lập thương hiệu Lancôme đã mở rộng quy mô và đẩy mạnh nghiên cứu cả những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm,…
Hiện nay, thương hiệu Lancôme thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oréal và có mặt tại hơn 160 quốc gia trong đó có Việt Nam. Tuy mới gia nhập thị trường nước ta từ 2016, nhưng sản phẩm của thương hiệu nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em phái đẹp. Thương hiệu chắc chắn có mặt trong danh sách các công ty mỹ phẩm nước ngoài tại Việt Nam được ưa chuộng.
Sản phẩm của thương hiệu có thiết kế sang trọng, tinh tế, chiết xuất từ thiên nhiên lành tính nên hiệu quả rõ ràng mà vẫn đảm bảo an toàn với người dùng. Từ sản phẩm chăm sóc da đến mỹ phẩm trang điểm đều phù hợp với từng loại da, có khả năng giải quyết các vấn đề khác nhau xuất hiện trên làn da.
Sulwhasoo
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Sulwhasoo được thành lập bởi tập đoàn Amore Pacific năm 1997. Trước khi ra mắt thương hiệu, Suh Seong Hwan – Người sáng lập đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu các dòng kem dưỡng chiết xuất từ nhân sâm nhằm tạo nền tảng cho Sulwhasoo.
Từ khi ra mắt đến nay, Sulwhasoo luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, bởi dòng sản phẩm chất lượng cao chiết xuất từ hơn 3.000 loại thảo dược quý hiếm. Thành phần chế tạo mỹ phẩm Sulwhasoo đều là những thành phần dưỡng da truyền thống đậm chất Á Đông. Từ khâu tìm kiếm, lựa chọn nguyên liệu đến bảo quản, chế tạo đều được tiến hành một cách cẩn thận.
Giá thành sản phẩm thuộc nhiều phân khúc nên khách hàng có đa dạng lựa chọn. Thiết kế, chất lượng, giá thành, hiệu quả sử dụng,… của sản phẩm đều nhận được đánh giá cao từ các beauty blogger hay người tiêu dùng.
Những lưu ý khi dùng mỹ phẩm chăm sóc da
Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao đến từ các công ty mỹ phẩm nước ngoài tại Việt Nam được ưa chuộng nhất là điều quan trọng. Nhưng một vấn đề quan trọng hơn cả mà phái đẹp không được bỏ qua đó là sử dụng sao cho đúng. Tham khảo ngay những lưu ý quan trọng khi sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da sau đây:
Xác định đúng loại da
Trước khi bắt đầu quá trình chăm sóc da, xác định đúng loại da của bạn là vô cùng quan trọng để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 5 loại da cơ bản gồm: Da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm.
Sử dụng sản phẩm phù hợp với làn da sẽ giúp da khỏe mạnh, sáng mịn, hồng hào. Ngược lại, sử dụng sản phẩm không phù hợp với làn da có thể khiến da bị kích ứng, châm chích,…
Sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất
Khi sử dụng bất kỳ loại sản phẩm nào từ sữa rửa mặt, tẩy trang, dưỡng ẩm,… đến từ tất cả các thương hiệu, bạn cần sử dụng đúng theo như hướng dẫn của nhà sản xuất. Trên bao bì hoặc trên website thương hiệu, nhà sản xuất luôn đính kèm những thông tin quan trọng. Đọc kỹ các thông tin sau và sử dụng đúng hướng dẫn sẽ giúp hiệu quả lâu dài, hạn chế phản ứng ngược:
- Hướng dẫn sử dụng.
- Thời điểm sử dụng.
- Thời gian dùng sau mở nắp.
- Hạn sử dụng.
- Điều kiện bảo quản.
Mua sản phẩm chính hãng từ nguồn uy tín
Không chỉ các chị em yêu thích làm đẹp mà phái mạnh cũng ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc da. Nhu cầu tìm kiếm và mua sắm mỹ phẩm ngày càng tăng cao khiến cho các mặt hàng giả, hàng nhái dễ trà trộn vào thị trường. Đặc biệt, hàng giả hiện nay được sản xuất cực kỳ tinh vi khiến cho chuyên gia cũng khó có thể phân biệt.
Khi mua sắm mỹ phẩm bạn đọc nên lựa chọn mua từ những nguồn chính hãng như: Chi nhánh thương hiệu tại Việt Nam, cửa hàng mỹ phẩm có tiếng,… Hạn chế mua sắm những mặt hàng xách tay hay tại các cửa hàng không có tiếng vì rất dễ mua nhầm các mặt hàng giả, hàng nhái. Bên cạnh đó, nên sử dụng các biện pháp kiểm tra hàng chính hãng như check mã vạch….
Xem thêm: 4 tiêu chí để kinh doanh phân phối mỹ phẩm cao cấp
Athena Trading vừa chia sẻ về Top 10 các công ty mỹ phẩm nước ngoài tại Việt Nam được ưa chuộng nhất trong bài viết trên. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của đã giúp bạn lựa chọn được thương hiệu mỹ phẩm uy tín giúp chăm sóc và bảo vệ làn da hiệu quả.