CÁC HOẠT CHẤT TRỊ NÁ.M XU HƯỚNG 2023 ĐƯỢC BÁC SỸ CHỨNG NHẬN

Ná.m da là tình trạng phổ biến ở nữ giới, theo nghiên cứu có tới trên 50% phụ nữ trên 30 tuổi phải đối mặt với tình trạng này. Tuy không ảnh hưởng đến s.ức khỏe nhưng ná.m da lại khiến chị em trở nên kém sắc và tự tị.

Trong cơ chế đ.iều trị ná.m, bước đầu tiên và quan trọng nhất chính là ngăn cản sự hình thành sắc tố mela.nin quá mức dưới da. Hãy cùng bác sỹ 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐥𝐝𝐞𝐫𝐦+ điểm qua một số hoạt chất trị nám hot nhất hiện nay nhé💕

❌ 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂

Vitamin C kích thí.ch sản sinh co.llagen và tái tạo da. Đây chính là yếu tố quyết định giúp cho làn da luôn căng mịn, tươi sáng. Hoạt chất được chứng minh có khả năng làm mờ các vết thâm, tàn nhang, nám nhanh chóng chỉ sau 1 – 2 tuần khi được dùng với liều lượng thích hợp.

❌ 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐞𝐱𝐚𝐦𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝

Tran.examic Acid là thành phần tr.ị ná.m siêu hot những năm gần đây bởi hiệu quả và độ an toàn, lành tính. Hoạt chất đã được chứng minh khả năng giúp làm mờ rõ rệt các vết đổi màu da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khoảng 8 – 12 tuần (tùy theo tình trạng da)

❌ 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐁𝟑 (𝐍𝐢𝐚𝐜𝐢𝐧𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞)

Niacinam.ide có khả năng ngăn ngừa quá trình sản sinh hắc tố me.lanin mới, đồng thời kích thích sản sinh co.llagen làm giảm tình trạng thâm nám, sạm da. Niacinam.ide cần khoảng 10 – 12 tuần để đạt được tác dụng trên da một cách rõ rệt.

👉 Lựa chọn hoạt chất tr.ị ná.m hiệu quả tại nhà là phương pháp được nhiều b.ác sỹ da liễu khuyên dùng. Cùng xem lại thành phần các loại mỹ phẩm bạn đang dùng có các hoạt chất này không nhé!