💥 5 NGUYÊN TẮC DỨT ĐIỂM NÁM SẠM CÙNG INTELDERM

Nám sạm da có thể bị gây ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên nàng có thể ngăn ngừa nám từ sớm bằng cách xây dựng các thói quen lành mạnh cùng liệu trình chăm sóc da hợp lý.

Cùng Intelderm Medical.Vn tìm hiểu 5 thói quen sẽ nàng ngăn ngừa nám h.iệu quả nhé:

𝟏. 𝐆𝐢𝐮̛̃ 𝐝𝐚 𝐬𝐚̣𝐜𝐡 𝐬𝐞̃

Làn da sạch sẽ khỏe mạnh không chỉ giúp ngăn ngừa mụn mà còn tránh được các nguy cơ lão hóa, hạn chế tăng sắc tố gây nám da.

Bạn hãy rửa mặt thường xuyên 2 lần mỗi ngày với sữa rửa mặt dịu nhẹ để da luôn khỏe khoắn nhé!

𝟐. 𝐂𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐧𝐚̆́𝐧𝐠 đ𝐚̂̀𝐲 đ𝐮̉

Ánh nắng mặt trời là một trong những tác nhân lớn nhất thúc đẩy quá trình sản xuất me.lanin gây nám da. Vì thế, bạn hãy chọn một loại kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 30 và có khả năng ngăn ngừa cả tia UVA và UVB.

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm mua các loại kem chống nắng vật lý chứa các thành phầ.n chống nắng như T.itanium Dio.xide hoặc Zinc O.xide để bảo vệ da tối ưu.

𝟑. 𝐔𝐨̂́𝐧𝐠 đ𝐮̉ 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐦𝐨̂̃𝐢 𝐧𝐠𝐚̀𝐲

Nước không chỉ giúp duy trì hoạt động sống mà còn là cách làm đẹp t.ự nhiên hiệu quả. Thiếu nước khiến độ ẩm của da mất đi, quá trình oxy hóa diễn ra nhanh chóng hơn gây khô sần da và thiếu sức sống.

Bạn nên uống đủ nước theo nhu cầu mỗi ngày để da trở nên căng mịn và tươi trẻ gấp nhiều lần, ngăn ngừa nám sạm từ sớm nhé!

𝟒. Đ.𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐧𝐚́𝐦 𝐬𝐨̛́𝐦

Mọi người hoàn toàn có thể thực hiện các phương pháp ngăn ngừa, hay t.rị nám từ sớm tại nhà. Kiểm soát tình trạng nám da ngay từ nguyên nhân như: giảm căng thẳng, tránh dùng thuốc ngừa thai hay các thuốc gây kích ứng da cũng như làm x.ét nghi.ệm tầm soát chức năng tuyến giáp.

𝟓. 𝐃𝐮̀𝐧𝐠 𝐦𝐲̃ 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 đ𝐮́𝐧𝐠 𝐜𝐚́𝐜𝐡

Không nên lạm dụng mỹ phẩm, nàng chỉ nên trang điểm khi cần thiết và không nên lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm. Hạn chế việc make up bằng sản phẩm rẻ tiền, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tham khảo ngay tinh chất TR.ANEXAMIC A.CID 3% có tác dụng ngăn chặn sự di chuyển của hắc tố lên tế bào sừng trên bề mặt da từ đó giúp làm sáng các vùng da bị sạm màu và nám da.

Thậm chí, vết nám cứng đầu cũng có thể được làm mờ và loại bỏ, giúp da trắng sáng từ bên trong duy trì làn da trắng hồng.

Cùng Intelderm Medical.Vn xây dựng một quy trình chăm sóc da h.iệu quả, cho “làn da không tuổi” chẳng lo nám sạm nhé!