Nên uống glutathione vào lúc nào để đạt hiệu quả tối đa? Uống Glutathione bao nhiêu là đủ?

Nên uống Glutathione vào lúc nàođể đạt được hiệu quả tốt nhất là một trong những vấn đề bạn cần quan tâm nếu đang có dự định cải thiện độ trắng sáng của làn da thông qua viên uống này. Không để bạn chờ lâu, ngay sau đây Athena Trading sẽ chia sẻ đến bạn đáp án chi tiết nhất.

Nên uống Glutathione vào lúc nào

Nên uống Glutathione vào lúc nào để đạt hiệu quả tối đa?

Sử dụng Glutathione – GHS để cải thiện độ trắng sáng cho làn da là phương án đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên hiệu quả đạt được sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, một trong số đó chính là thời điểm sử dụng viên uống.

Việc sử dụng viên uống sai thời điểm, không những không mang đến hiệu quả cải thiện độ trắng sáng cho làn da như kỳ vọng, thậm chí còn tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy nhiều người băn khoăn không biết nên uống Glutathione vào lúc nào cũng là điều dễ hiểu.

Theo khuyến nghị từ các chuyên gia, để nâng cao hiệu sử sử dụng viên uống làm trắng da, có 2 thời điểm được cho là thích hợp để bạn cân nhắc sử dụng, đó là:

  • Trước khi ăn 30 phút
  • Sau khi ăn 60 phút

Nên uống GSH trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 60 phút

Nên uống GSH trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 60 phút

Lợi ích của Glutathione đối với cơ thể

GHS được đánh giá là một trong những chất có tác động tích cực đến hoạt động sống của các tế bào trong cơ thể. Vì vậy bổ sung lượng Glutathione thiếu hụt cho cơ thể là điều cần thiết để nâng cao sức khỏe tổng thể cũng như sắc đẹp của làn da. Dưới đây là một số lợi ích cụ thể mà chúng ta có thể điểm qua:

Chống oxy hóa

Việc các gốc tự do được sản sinh ồ ạt được xem là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng lão hóa nhanh chóng ở cơ thể, với một số biểu hiện điển hình như: nám, tàn nhang, đồi mồi…Trong khi đó GHS là một chất cần thiết để chống lại các gốc tự do đó và cơ thể của chúng ta vẫn có thể tự sản sinh Glutathione.

Tuy nhiên vì một số lý do nào đó mà lượng Glutathione trong cơ thể bị suy giảm và lượng GHS mới được hình thành ít hơn, vì vậy bổ sung từ bên ngoài là điều cần thiết để ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do, bằng cách trung hòa các gốc tự do đó.

GSH có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ

GSH có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ

Làm trắng da

Tình trạng da xỉn màu, thâm nám…được xuất phát từ quá trình hình thành melanin. Trong khi đó, quá trình này không thể thiếu tyrosinase – một enzym quan trọng để có thể tổng hợp được melanin. Lúc này GHS sẽ ức chế tyrosinase, nhờ vậy quá trình tổng hợp melanin sẽ bị gián đoạn, làn da nhờ vậy cũng trở nên tươi sáng và đồng đều hơn.

Không chỉ vậy, nó còn tham gia tích cực vào quá trình cải thiện tăng sắc tố bằng cách kích thích sản sinh pheomelanin thông qua quá trình chuyển đổi eumelanin thành pheomelanin.

Nuôi dưỡng da khỏe mạnh

Với khả năng làm chậm quá trình lão hóa thông qua việc trung hòa các gốc tự do, GHS giúp ngừa và sửa chữa các tế bào bị hư hỏng do oxy hóa gây ra. Không chỉ vậy, thành phần này cũng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, nhờ vậy sức khỏe của làn da ngày càng được cải thiện một cách rõ rệt.

Làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh hơn với GSH

Làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh hơn với GSH

Giúp cơ thể thải độc

Theo đánh giá từ các chuyên gia, Glutathione tham gia tích cực vào việc thải độc cho cơ thể thông qua 2 cơ chế chính, bao gồm:

  • Ngăn ngừa sự hấp thụ các chất độc hại từ thực phẩm vào cơ thể
  • Trung hòa và ngăn chặn các chất độc hại trong hệ tiêu hóa trước khi chúng được hấp thụ vào cơ thể.

Sản sinh năng lượng

Việc thiếu tập trung và căng thẳng ở cơ thể thường chịu tác động chính từ các gốc tự do và một số chất bép. Vì vậy nếu duy trì lượng GHS phù hợp trong cơ thể sẽ góp phần loại bỏ nguyên nhân gốc rễ gây ra tình trạng mất tập trung và căng thẳng. Từ đó nguồn năng lượng mới được sản sinh giúp chúng ta tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

GSH giúp nguồn năng lượng mới được sản sinh

GSH giúp nguồn năng lượng mới được sản sinh

Uống Gutathione bao nhiêu là đủ?

Ngoài vấn đề nên uống Glutathione vào lúc nào, thì iều lượng sử dụng cũng được cho là một trong những vấn đề mà bạn nên quan tâm nếu đang có dự định sử dụng viên uống làm trắng da.

Theo các chuyên gia, ban đầu bạn nên sử dụng với liều lượng 500mg để cơ thể làm quen. Sau đó sẽ tăng dần lên 1000 đến 2000mg mỗi ngày. Tuy nhiên đây chỉ là liều lượng chung, vì vậy còn tùy vào cơ địa, tình trạng da của mỗi người, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định liều lượng một cách phù hợp nhất cho bạn.

Xem thêm: Gợi ý 2 sản phẩm mỹ phẩm trị mụn thâm được đánh giá cao

Athena Trading vừa chia sẻ đến bạn thông tin nên uống Glutathione vào lúc nào để đạt hiệu quả làm trắng da tốt nhất. Đừng quên tuân thủ các khuyến cáo của các bác sĩ chuyên khoa để đạt được hiệu quả sử dụng như kỳ vọng nhé.