TOP 3 HOẠT CHẤT KẾT HỢP VỚI TRANEXAMIC ACID GIÚP QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA ĐƯỢC NÂNG LÊN TẦM CAO MỚI – P1

Tranexamic Acid khi dùng đơn lẻ có khả năng làm mờ vết thâm mụn, giảm mẩn đỏ, làm mờ các mảng da sạm màu do nám,… Tuy nhiên, có một bí quyết vàng mà không phải nàng nào cũng biết, đó là khi kết hợp Tranexamic Acid với một số hoạt chất nhất định, sẽ giúp phát huy được tối đa hiệu quả trên da. Hãy cũng IntelDerm+ điểm qua 3 hoạt chất kết hợp ăn ý với Tranexamic Acid nhé:

#1: LÀM SÁNG DA – VITAMIN C

Vitamin C giúp ức chế sự tổng hợp melanin bằng cách giảm hoạt động của một loại enzyme được gọi là tyrosinase, trong khi Tranexamic Acid ức chế các tế bào hắc tố, bằng cách ngăn chặn sự chuyển giao sắc tố từ tế bào hắc tố sang tế bào sừng ở lớp biểu bì.

Giữa hai hợp chất này không hề có sự xung đột trong thành phần, bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng để đem lại hiệu quả tốt nhất trên làn da. Đã có nghiên cứu chỉ ra rằng kết hợp Tranexamic acid và vitamin C có ảnh hưởng tích cực đến làn da. Sự kết hợp của hai thành phần này sẽ càng phát huy hiệu quả làm sáng da, giúp xóa mờ đốm nâu, giảm thiểu tình trạng nám da mà vẫn an toàn, không gây tác dụng phụ.

#2: MỜ NÁM, CHỐNG LÃO HÓA – RETINOL

Khi kết hợp Retinol với Tranexamic Acid, chúng sẽ gấp đôi sức mạnh trong việc ngăn chặn sự hấp thụ của các tế bào sản xuất sắc tố vào các lớp trên da, loại bỏ đốm nâu, thâm nám không mong muốn. 

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi kết hợp Tranexamic acid và Retinol sẽ giúp quá trình điều trị nám diễn ra hiệu quả hơn, mang lại làn da mịn màng căng mọng và cũng rất tuyệt để khắc phục tình trạng mụn trứng cá không gây ra tác dụng phụ.

#3: LÀM ĐỀU MÀU DA KOJIC ACID

Kojic acid có thể làm sáng da, ngăn chặn melanin được sản sinh là nhờ vào khả năng chặn đứng sự hình thành tyrosine, hỗ trợ gia tăng bạch cầu trung tính từ đó giúp giảm được 1 lượng đáng kể melanin. 

Khi Kojic acid đi cùng Tranexamic acid chúng sẽ trở thành 1 bộ đôi điều trị thâm nám, cải thiện sắc tố, làm sáng da cực tốt.

Kojic acid có độ PH từ 3 – 6 trong khi đó Tranexamic acid lại có độ PH từ 5 – 7 nên theo nguyên tắc lỏng – đặc, PH từ thấp đến cao thì bạn nên sử dụng Trane.xamic ac.id sau khi đã apply Kojic acid để cả 2 thành phần được phát huy công dụng tốt nhất nhé!

❓Bạn đã chọn được cho mình cặp kết hợp ưng ý cùng Tranexamic Acid chưa?

👉Inbox ngay cho nhà IntelDerm+ để được tư vấn kỹ hơn nhé!