LOẠI RAU CỦ QUẢ NÀO TỐT NHẤT CHO LÀN DA?

⁉️ Nàng có biết, việc chăm sóc da không chỉ đơn thuần dựa vào các sản phẩm dưỡng da hay mỹ phẩm mà còn liên quan đến chế độ ăn uống hàng ngày?

Có rất nhiều loại rau củ quả tự nhiên chứa đầy dưỡng chất và vi.t.a.m.in mà nàng có thể lựa chọn để bổ sung cho cơ thể, mang lại cho làn da sự tươi sáng và khỏe mạnh🌞 Nàng đã tìm hiểu về những loại rau củ quả này chưa?

Nếu chưa thì để IntelDerm+ bật mí cho nhé!

🥑 Quả bơ:

Bơ không chỉ ngon miệng mà còn chứa nhiều axit béo, om.e.ga-3 và vi.t.a.min A, D và E. Nhờ những th.à.n.h p.h.ầ.n này, bơ có khả năng hỗ trợ giữ ẩm và nuôi dưỡng da, giảm vi.ê.m, hỗ trợ điều trị m.ụ.n trứng cá, ngăn ngừa s.ẹ.o và hỗ trợ quá trình làm lành vết thương cho da.

🍠 Khoai lang

Khoai lang chứa nhiều chất dinh dưỡng như be.ta-ca.ro.te.ne, an.tho.cy.an.in, vi.ta.m.in B, vi.ta.mi.n C, kali và các khoáng chất khác, giúp thúc đẩy trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lã.o h.ó.a, tăng cường sản xuất col.l.a.gen, giữ ẩm và giảm độ nhạy cảm của da với tia UV.

🌶️ Ớt chuông đỏ, vàng

Ớt chuông có thành phần chất chống oxy hóa ca.ro.te.no.ids, giúp giảm thiểu độ nhạy cảm của da dưới ánh nắng mặt trời và làm giảm nếp nhăn quanh mắt. Ngoài ra, ớt chuông còn chứa v.it.a.m.in C, A và B6, v.it.a.m.in E, fol.at.e và kali. Các dinh dưỡng này sẽ hỗ trợ sản xuất co.lla.gen trong tế bào, chống lại tế bào u.n.g t.h.ư và giảm sưng cho da.

🥦 Bông cải xanh

Bông cải xanh chứa nhiều vi.ta.mi.n A và C, là những chất chống oxy hóa giúp tăng cường sản xuất c.olla.g.en cho cơ thể. Bông cải xanh cũng có nhiều vi.t.a.mi.n K, giúp tăng tốc độ chữa lành vết thâm và cải thiện tình trạng da.

🍅 Cà chua

Cà chua có hàm lượng kali cao, một khoáng chất quan trọng cho da. Kali giúp duy trì độ ẩm cho da và cải thiện sự tươi tắn của nó. Ngoài ra, cà chua cũng là một nguồn giàu vi.t.a.m.in C giúp làm giảm tích tụ dầu trên da, từ đó giảm nguy cơ m.ụ.n và tình trạng da nhờn.

🥕 Cà rốt

Cà rốt là một nguồn cung cấp vi.t.a.m.in A và chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ phục hồi làn da khỏe mạnh. Chất chống oxy hóa trong cà rốt giúp bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do và ngăn ngừa quá trình lã.o h.ó.a.

🍆 Cà tím

Cà tím chứa nhiều vi.t.a.m.in C, một chất chống oxy hóa quan trọng cho da. Vi.t.a.m.in C giúp làm sáng da và cải thiện tình trạng da mờ, đồng thời kích thích sản xuất co.lla.gen, làm tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.

🥗 Rau bina

Rau bina là loại rau siêu giàu chất sắt, f.o.la.te, diệp lục, v.i.ta.m.in E, A, C, magie, chất xơ, pr.o.tei.n thực vật. Thêm thực phẩm này vào khẩu phần ăn hằng ngày sẽ hỗ trợ da ngày càng trở nên khỏe mạnh và sáng mịn hơn.

>> Hãy bổ sung những thực phẩm tốt nhất cho cơ thể và làn da của mình nhé nàng ơi!🤗

Follow IntelDerm+ thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nè😍