Chính sách thanh toán được Mỹ Phẩm Athena Trading cung cấp sẽ giúp quý khách hàng tiến hành thanh toán nhanh chóng và tiện lợi nhất. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng. Cùng tìm hiểu ngay về chính sách này ngay sau đây.

Chính sách thanh toán

Thanh toán thông qua tài khoản

Bạn có thể chọn phương thức thanh toán thông qua chuyển khoản khi tiến hành đặt hàng tại website của công ty. Khi nhận được yêu cầu đặt hàng đến từ quý khách, chuyên viên sẽ liên hệ với khách hàng thông qua số điện thoại. Sau đó, cung cấp các thông tin về tài khoản mà quý khách có thể chuyển khoản thanh toán đơn hàng.

Theo thông tin đó, khách hàng nhanh chóng thanh toán với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh ngay tại nhà. Sau khi nhân viên kiểm tra và xác nhận đã nhận được chuyển khoản. Công ty sẽ tiến hành đóng gói và chuyển phát nhanh đến tận tay đến khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Thanh toán sau khi nhận hàng

Trong trường hợp bạn muốn thanh toán khi nhận hàng, đơn vị cũng hỗ trợ thanh toán COD để tạo sự an tâm cho quý khách. Đối với các quận nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nhân viên sẽ tiến hành giao hàng miễn phí đến tận tay và thu nhận phí của khách hàng.

Đối với các khu vực ngoại thành và các tỉnh khác trên phạm vi cả nước, chúng tôi sẽ sử dụng hình thức thu hộ của bưu điện và chuyển phát nhanh. Các nhân viên bưu điện và đơn vị chuyển phát sẽ thực hiện việc thu tiền sản phẩm và phí giao hàng.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Mỹ Phẩm Athena Trading về chính sách thanh toán đang được áp dụng ngay tại đơn vị. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhất.