Chính sách vận chuyển rõ ràng sẽ giúp khách hàng lựa chọn được hình thức vận chuyển phù hợp và nhận hàng hoá trong thời gian sớm nhất. Nắm bắt được điều đó, Mỹ Phẩm Athena Trading đã nâng cấp dịch vụ để gửi đến quý khách chính sách vận chuyển cực kỳ tối ưu.

Chính sách vận chuyển

Các phương thức vận chuyển hàng hoá tại cửa hàng

Hiện tại, nhằm tạo sự tiện lợi cho quý khách, đơn vị đã cải tiến và mang đến nhiều phương thức vận chuyển khác nhau. Khi mua hàng, quý khách có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức vận chuyển sau:

1. Giao hàng trực tiếp

Đối với các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị sẽ trực tiếp giao hàng trong ngày, bạn có thể nhận hàng với mức phí thấp hoặc hoàn toàn miễn phí. Trước khi giao, chuyên viên sẽ liên hệ để xác nhận thông tin lần cuối với khách hàng.

2. Giao hàng thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh không sử dụng dịch vụ thu hộ COD

Phương thức giao hàng này sẽ áp dụng đối với những khu vực nằm ở các tỉnh và thành phố khác. Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi sẽ chuyển hàng nhanh đến quý khách qua địa chỉ đã được cung cấp.

Quý khách cần thanh toán đơn hàng trước bằng hình thức chuyển khoản, không bao gồm phí giao hàng. Mức phí vận chuyển sẽ được tính theo bảng giá của các công ty vận chuyển và được nhân viên tư vấn trực tiếp đến bạn.

3. Giao hàng thông qua chuyển phát nhanh có sử dụng dịch vụ thu hộ COD

Phương thức này cũng áp dụng với đơn hàng đi các khu vực tỉnh hoặc các thành phố khác. Quý khách sẽ không cần thanh toán trước tiền hàng mà sẽ trả khi nhận hàng cho đơn vị chuyển phát nhanh. Mức phí dịch vụ cũng sẽ được tính theo bảng giá của đơn vị vận chuyển. Khi đó, đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm thu hộ giá trị đơn hàng giúp chúng tôi.

Thời gian nhận được hàng

Tùy từng khu vực sẽ có thời gian nhận hàng khác nhau:

  • Từ 1-2 ngày đối với khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
  • Từ 2-3 ngày đối với các khu vực khác.

Trong trường hợp bất khả kháng như thiên tai hoặc các vấn đề bất thường xảy ra thì thời gian giao hàng có thể sẽ không đúng như cam kết trên.

Với toàn bộ những chia sẻ trên đây của Mỹ Phẩm Athena Trading đã giúp bạn hiểu hơn về chính sách giao hàng của đơn vị. Chúng tôi luôn cố gắng để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.