Chính sách bảo mật do Mỹ Phẩm Athena Trading cung cấp được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo an toàn thông tin của quý khách hàng. Theo dõi bài viết sau để đảm bảo quyền lợi và những thông tin cá nhân của mình nhé.

Chính sách bảo mật

Mục đích thu thập thông tin của khách hàng

Khi khách hàng truy cập vào website của chúng tôi, đơn vị thu thập các thông tin như: Họ và tên khách hàng, Email, số điện thoại, địa chỉ… nhằm các mục địch khác nhau như:

  • Nắm bắt được các nguyện vọng mua hàng của khách hàng nhanh chóng và chi tiết, từ đó có thể tư vấn và đưa ra lời khuyên chính xác nhất.
  • Gửi đến khách hàng những thông tin và chương trình khuyến mãi, giảm giá… gần nhất do đơn vị cung cấp.
  • Có thể hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại hay ý kiến đánh giá về sản phẩm, dịch vụ về các sản phẩm tại cửa hàng.

Phạm vi sử dụng thông tin của khách hàng

Việc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng luôn được bảo mật hoàn toàn. Đơn vị cam kết không tư ý sử dụng các thông tin này nhằm mục đích riêng. Một số trường hợp đơn vị được phép sử dụng thông tin như sau:

  • Được sự đồng ý từ quý khách hàng.
  • Khi nhận được các yêu cầu của các cơ quan của chính phủ, công ty nhận thấy phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Công ty chỉ cung cấp thông tin nếu các thông tin này chắc chắn bảo vệ được quyền và lợi ích của khách hàng. Những thông tin này được tiết lộ khi đáp ứng được quy định của pháp luật.

Thời gian lưu trữ dữ liệu của khách hàng

Các bình luận, thông tin của khách hàng sẽ được tồn tại được giữ lại vô điều kiện. Điều này sẽ giúp công ty dễ dàng nhận ra và chấp nhận bình luận thay vì đợi ở khu kiểm duyệt.

Nếu có khách hàng đã đăng ký trên website, thông tin khách hàng sẽ được lưu lại. Bên cạnh đó, cả người dùng và quản trị viên đều có thể xem, chỉnh sửa các thông tin bất cứ lúc nào.

Khách hàng có thể làm gì với dữ liệu của mình?

Nếu đang sở hữu tài khoản trang web hay đã từng để lại bất cứ nhận xét nào tại đây, bạn có thể yêu cầu nhận lại tệp dữ liệu cá nhân của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên xoá dữ liệu khi có mong muốn.

Cam kết của đơn vị về thông tin khách hàng

Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật các thông tin của khách hàng bao gồm các nội dung như sau:

  • Công ty chỉ sử dụng các thông tin của quý khách trong trường hợp liên quan đến việc đăng nhập và giao dịch khi cần thiết.
  • Các thông tin sẽ được bảo mật và không cung cấp cho bên thứ 3.
  • Công ty chỉ giữ các thông tin của khách hàng trong khoảng thời gian được pháp luật quy định. Khách hàng có thể truy cập vào website hoặc trình duyệt mà không cần cung cấp thông tin cá nhân.

Với hy vọng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Mỹ Phẩm Athena Trading đang dần hoàn thiện mọi mặt, trong đó có chính sách bảo mật thông tin của khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua hàng tại đơn vị của chúng tôi.