VAI TRÒ CỦA MẶT NẠ ĐỐI VỚI LÀN DA | MASK TA SOOTHING GEL

💆 Đắp mặt nạ là một bước chăm sóc da không thể thiếu trong quy trình skincare của phái đẹp. Không chỉ đem lại cảm giác thư giãn, việc sử dụng mặt nạ định kỳ sẽ giúp cải thiện các vấn đề về da như:

✨ 𝐃𝐮̛𝐨̛̃𝐧.𝐠 𝐚̂̉.𝐦: Tác dụng đầu tiên có thể nhắc đến là dư.ỡng ẩ.m nhờ các thà.nh phầ.n tự nhiên ở một số loại mặt nạ như lô hội, tảo biển, hoa quả,… giúp cung cấp nước cho lớ.p sừn.g của da, cho da không bị khô khi đắp mặt nạ.

✨ 𝐏𝐡𝐮̣𝐜 𝐡𝐨̂̀𝐢: Đắp mặt nạ được đánh giá là một giải pháp “cứu cánh” cho làn da đang bị tổ.n thư.ơng (do treatme.n.t, pee.l da, nặ.n mụ.n,…) nhờ vào thàn.h phầ.n chiết suất cúc la mã có trong các dòng mặt nạ hiện nay, giúp nuôi dưỡng và t.ái tạ.o da, tăng cường hàng rào bảo vệ để làn da trở lại trạng thái ban đầu.

✨ 𝐋𝐚̀𝐦 𝐝𝐢̣𝐮: Mỗi loại da đều sẽ có lúc trở nên nhạy cảm do các yếu tố như thời tiết, bụi, kíc.h ứ.ng… Do đó, việc sử dụng mặt nạ là giải pháp nhanh chóng để làm dịu da, tránh tình trạng trở nên nặng hơn.

✨ 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 đ.𝐨̉: Việc sử dụng mặt nạ lại càng cần thiết hơn cho những ai có làn da mỏ.ng yế.u hoặc do d.ị ứn.g mỹ phẩm mà bị đỏ. Sử dụng một sản phẩm mặt nạ làn.h tín.h có chứa các thàn.h ph.ần như lô hội và cúc la mã sẽ giúp giải quyết vấn đề đ.ỏ da một cách hiệ.u qu.ả.

𝐌𝐚𝐬𝐤 𝐓𝐚 𝐒𝐨𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐆𝐞𝐥 là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thàn.h phầ.n tự nhiên giúp giải quyết các vấn đề trên. Lô hội giúp dưỡn.g ẩ.m tự nhiên, hỗ trợ chống lã.o hó.a và giảm nế.p nh.ăn. Chiết xuất cúc la mã giúp phục hồi, giả.m viê.m, và giảm tổ.n thươn.g da. Tranexam.ic Aci.d 2% làm mờ các vết thâ.m và m.ẩn đ.ỏ trên da, giúp sáng hơn và đều màu.

💥 Trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay với 𝐌𝐚𝐬𝐤 𝐓𝐚 𝐒𝐨𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐆𝐞𝐥 👉👉 Inbox Intelderm+ để đặt hàng ngay nhé!